Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trị rụng tóc do rối loạn nội tiết tiền mãn kinh

Do nguyên nhân rối loạn nội tiết, nên bệnh không dễ chữa khỏi. May mắn hơn nhiều người, chị L., 45 tuổi, ở Quận 7, TP.HCM đã tìm được ra giải pháp cho mình.

Chị tâm sự: “Tôi bắt đầu rụng tóc nhiều từ 5 năm trước. Các bác sĩ da liễu chẩn đoán do rối loạn nội tiết tiền mãn kinh. Năm 2007, lúc duỗi tóc thì tóc bắt đầu rụng, rụng hết 1 đợt thì thôi không rụng nữa. Xong đến năm 2011 thì tóc lại rụng nhiều và tăng dần đến nỗi trơ hết cả da đầu ra.”

Để miêu tả kỹ hơn, chị còn minh họa thêm: “Cứ mỗi sáng thức dậy chải tóc đi làm là y như rằng 1 nắm tóc rụng xuống nền nhà, từ chăn gối tới nền nhà đâu đâu cũng có tóc rụng, tôi và ông xã vô cùng lo lắng, nhiều lúc mất ăn, mất ngủ vì tự ti về bản thân”.

Chị đã đi khám chữa và uống thuốc nhưng không thuyên giảm: “Trước tôi được nhà thuốc hỗ trợ tư vấn dùng sản phẩm của Pháp để uống, uống thì thấy ngưng đấy, song sau 3 tháng ngừng dùng thì nó lại rụng nhiều như ban đầu, tôi sợ quá nên thôi sử dụng luôn.”

Đang trong cơn tuyệt vọng, thì tình cờ chị đi ngang qua sạp báo và mua về 1 tờ báo có giới thiệu về câu chuyện của anh N.C.D., cũng tại Sài Gòn đã chữa trị thành công căn bệnh rụng tóc của mình sau 8 năm khổ sở vì bệnh nhờ 1 loại sản phẩm.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, với mức thu nhập của chị thì bài toán kinh tế vào việc sử dụng sản phẩm này cũng khiến chị phải đắn đo, suy tính rất nhiều.

Chị đã nhiều lần gọi điện tới tổng đài để nghe giải đáp kỹ hơn, tìm hiểu thông tin sản phẩm nhiều hơn và so sánh với sản phẩm của Pháp trước đây mình dùng. Và cuối cùng, sau 2 tháng cân nhắc, chị đã quyết định tin tưởng lựa chọn với 1 niềm tin sắt đá rằng: “Trị rụng tóc do rối loạn nội tiết thì chỉ có sản phẩm này là hiệu quả và an toàn nhất”.

“Hễ ứng được lương là mình lại mua 2-3 hộp để uống. Sau ba hộp chưa thấy kết quả gì, mình vẫn kiên trì và sử dụng sang hộp thứ 4 thì thấy tóc đã bớt rụng đi, song song tóc con mọc lên nhiều, hai vợ chồng vui mừng không tả xiết “ - chị cúi nhẹ đầu để khoe với chúng tôi mái tóc dầy cùng những sợi tóc con đang tua tủa mọc ra với một niềm vui vô bờ bến.

Chị còn chia sẻ thêm: "Muốn thành công thì mình phải có niềm tin và nhất là phải kiên trì!”.

Nguyễn Cường

Có thể xem thêm đoạn trao đổi với chị L. qua website maxxhair.vn hoặc gọi điện đến tổng đài 18001506 (miễn cước) trong giờ hành chính để biết thêm thông tin chi tiết.

Maxxhair hỗ trợ điều trị rụng tóc dựa trên cửa hàng đem lại cân bằng hoocmon DHT một cách tự nhiên.

Sản phẩm thực phẩm chức năng viên uống Maxxhair được tiếp thị bởi Công ty TNHH Thực phẩm chức năng LOHHA và đã được Cục An toàn thực phẩm cấp phép quảng cáo theo giấy phép quảng cáo số 238/2013/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét