Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hai vợ chồng ông đại tá chữa bệnh viêm đại tràng

Ông đại tá về hưu T.X.Đ. ở Quận Bình Thủy, TP Cần Thơ kể lại: “Bà xã tôi 60 tuổi, được chẩn đoán mắc viêm đại tràng từ năm 2003, trong 5 năm trở lại đây bệnh tình trở nên rất nặng”.

Bà Th. - vợ ông - cho biết thêm: `Khi đó tôi khổ sở vô cùng. Ngày nào cũng đi ngoài tới 5,6 lần, ngồi không ngồi được, bụng luôn đầy hơi. Hễ ăn đồ chua, tanh là biết liền”.

Bệnh của một người nhưng là mối lo chung của 2 vợ chồng:“Bất cứ đâu, hễ nghe có phương thuốc hay chữa bệnh tốt là chúng tôi đều tìm mua bằng được. 4 năm uống thuốc Nam, 2 năm uống thuốc Tây, các thuốc chữa đại tràng trên thị trường  đều đã thử hết, và cũng đi hoài các bệnh viện từ Nam vô Bắc nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh. Trong thời gian này, tôi còn mắc thêm bệnh thận nữa.” - Bà Th. nhìn sang chồng như muốn cảm ơn ông đã tại bên cạnh mình trong suốt những ngày tháng khó khăn của cuộc đời mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến một ngày ông đọc báo có giới thiệu 1 bệnh nhân như bà dùng 1 sản phẩm và đã thoát khỏi viêm đại tràng. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, ông thấy cơ chế bảo vệ và giúp tái tạo niêm mạc đại tràng của sản phẩm này là vô cùng quan trọng cho người bị viêm đại tràng mãn tính lâu năm, nên đã quyết định mua về cho bà dùng.

“Tôi uống được 3 tháng thì chưa thấy chuyển biến nhiều, xong nghe ông xã nói phải kiên trì sử dụng từ 3-6 tháng mới có kết quả rõ rệt. Vậy là tôi sử dụng luôn đến 6 tháng”. Quả thực như vậy:” Đến tháng thứ 6 tôi thấy đỡ hẳn, ngày chỉ đi cầu 1 lần, phân thành khuôn, vận động thì thoải mái, ăn gì cũng được, thậm chí cả đồ chua. Khỏi được bệnh này phải nói là công của ông ấy và sản phẩm đó, không phải công của tôi" - bà cười mãn nguyện.

Đức Anh

Có thể truy cập www.trangphuclinh.vn hoặc gọi về tổng đài 1800.1506 (miễn cước) trong giờ hành chính để có thêm thông tin chi tiết.

Sản phẩm thực phẩm chức năng Tràng Phục Linh được tiếp thị bởi Công ty TNHH Thực phẩm chức năng LOHHA và đã được Cục An toàn thực phẩm cấp phép quảng cáo theo giấy phép quảng cáo số 239/2013/XNQC-ATTP.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét